Thiết bị đo lực vật liệu OmniTest

Hãng sản xuất: Mecmesin - Anh Quốc

Để phù hợp với các yêu cầu kiểm tra vật liệu của bạn, phạm vi OmniTest có sẵn dưới dạng máy kiểm tra vật liệu một cột (5 kN hoặc 7,5 kN) và 3 kiểu máy kiểm tra cột kép (10 kN, 25 kN và 50 kN)

Được điều khiển bởi VectorPro MT, phần mềm kiểm tra vật liệu mới được phát triển của Mecmesin được thiết kế để sử dụng trong các phòng thí nghiệm QC và R&D.

                                                     

Tất cả các mẫu OmniTest đều được điều khiển bằng phần mềm VectorPro-MT chạy trên PC. Chúng cung cấp cả tính nhất quán và độ tin cậy bằng cách kiểm soát các thông số kiểm tra chính của ứng suất / biến dạng, lực / dịch chuyển và tốc độ / giá trị đo được.

Khi bạn muốn đo Young’s Modulas, Offset Yield, Ultimate Tensile Strength hay các đặc tính của vật liệu khác thì OmniTest đều có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

Tấm đế của OmniTest được khoan sẵn các lỗ ren để tiếp nhận trực tiếp nhiều loại máy đo độ giãn tiếp xúc, chuôi kéo và thiết bị nén. Nó cũng chấp nhận các adapter  (QC) giúp tăng tốc độ trao đổi các chuôi bất cứ khi nào bạn cần thực hiện nhiều thử nghiệm khác nhau.

Phạm vi Cảm biến tải nâng cao (ELS) có thể thay đổi được điều chỉnh đặc biệt cho phạm vi OmniTest và MultiTest-dV của Máy kiểm tra vật liệu.

Để đảm bảo rằng bạn có lựa chọn tối ưu để đáp ứng nhu cầu kiểm tra độ kéo căng và độ nén của mình, mười tám kiểu máy khác nhau có sẵn để đáp ứng phạm vi từ 2 N đến 50 kN.

Mỗi loadcell đọc từ 0 đến hết công suất tải của nó và độ chính xác đến ± 0,5% giá trị đọc.

Mecmesin đã cấp chứng chỉ hiệu chuẩn thiết bị và cảm biến. Mỗi cảm biến được phân phối theo tiêu chuẩn với chứng chỉ hiệu chuẩn của riêng nó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia.

                      

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)