Đồng hồ chỉ báo lực và momen xoắn nâng cao AFTI

Hãng: Mecmesin - Anh

ĐỒNG HỒ CHỈ BÁO LỰC AFTI

Chỉ báo lực và mô-men xoắn nâng cao (AFTI) là một đơn vị hiển thị thông số kỹ thuật cao, để sử dụng với các cảm biến lực và mô-men xoắn 'Thông minh' của Mecmesin.

Lý tưởng để sử dụng trong sản xuất, kiểm soát chất lượng hoặc trong nghiên cứu và phát triển, bàn phím chức năng kép của nó giúp thao tác trở nên đơn giản. Với lớp vỏ chắc chắn được gia công từ nhôm nhẹ, AFTI tiện dụng được cấp nguồn thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện (được cung cấp) hoặc pin AAA có thể sạc lại tiêu chuẩn.

Các cảm biến 'Thông minh' có thể hoán đổi cho nhau được cắm và sử dụng. Chỉ cần kết nối một cảm biến lực hoặc mô-men xoắn với AFTI và dữ liệu hiệu chuẩn của nó sẽ được tự động nhận dạng mà không cần bất kỳ thao tác nhập nào của người vận hành.


Đo lực căng, nén và mô-men xoắn với chức năng giữ PEAk và chuyển đổi đơn vị đầy đủ của giá trị hiển thị.

Hoạt động ở tốc độ lấy mẫu bên trong là 5.000 Hz, các phép đo có thể được hiển thị bằng đơn vị:

mô-men xoắn: N.m, mN.m, cN.m, daN.m- kgf.cm, gf.cm-lbf.in, lbf.ft, ozf.in
Lực l: N, mN, cN, daN, kN- kgf, lbf, ozf


Màn hình có đèn nền 4 ½ chữ số có cảnh báo quá tải với thanh xu hướng để cảnh báo người vận hành. Các chỉ báo vượt qua/không đạt bằng âm thanh và hình ảnh báo hiệu rõ ràng khi số đọc hiển thị nằm trong dung sai.

Một bộ nhớ tích hợp để lưu trữ 500 lần đọc cao nhất.

kết nối RS232, đầu ra dữ liệu kỹ thuật số và tương tự đều là tiêu chuẩn để cho phép truyền dữ liệu dễ dàng tới PC, máy in và bộ ghi dữ liệu. Chọn từ một loạt các loại cáp giao diện để kết nối với thiết bị của bạn.

Là dụng cụ hiển thị lực và mô-men xoắn linh hoạt, với các cảm biến 'thông minh' có thể hoán đổi cho nhau, mang lại độ chính xác và tính linh hoạt cao.

AFTI có thể được sử dụng như một thiết bị cầm tay cho các ứng dụng di động hoặc nó có thể được sử dụng làm thiết bị đo lường để tích hợp vào giàn thử nghiệm của riêng bạn.

Chỉ báo lực và mô-men xoắn nâng cao (AFTI) là một đơn vị hiển thị thông số kỹ thuật cao, để sử dụng với các cảm biến lực và cảm biến mô-men xoắn 'Thông minh' của Mecmesin.

Lý tưởng để sử dụng trong sản xuất, kiểm soát chất lượng hoặc nghiên cứu và phát triển, bàn phím chức năng kép của nó giúp thao tác đơn giản. Với lớp vỏ chắc chắn được gia công từ nhôm nhẹ, AFTI tiện dụng được cấp nguồn thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện (đi kèm) hoặc pin AAA có thể sạc lại tiêu chuẩn.

 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 2 Bình chọn)