MÁY ĐO LỰC MÔ MEN XOẮN  ORBIS

MECMESIN/Anh

Máy kiểm tra mô-men xoắn kỹ thuật số Orbis phù hợp lý tưởng cho các kiểm tra lực mô-men xoắn theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ cơ bản.

Tấm trên cùng đa năng có các chốt kẹp có thể điều chỉnh để giữ các vật chứa có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Vỏ chống bắn tung tóe được xếp hạng IP-54 rất dễ lau chùi, khiến nó trở thành giải pháp di động hoàn hảo để kiểm tra mô-men xoắn trong các khu vực sản xuất và kiểm tra chất lượng.

Sau khi hoàn thành thử nghiệm, kết quả có thể được gửi ngay lập tức qua RS232 hoặc định dạng số hóa tới máy in hoặc PC để phân tích và báo cáo thêm.

Được vận hành thủ công và đo được công suất lên đến 6 N.m, công suất của nó là lý tưởng cho hầu hết các nắp và nắp được thiết kế để mở bằng tay.

Chạy bằng nguồn điện hoặc pin có nghĩa là thiết bị di động này có thể được sử dụng ở mọi nơi. Với trọng lượng chỉ 3 kg và được trang bị tay cầm tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo máy khi đến thăm khách hàng hoặc nhà cung cấp.

Cung cấp dữ liệu với độ chính xác cao hơn đáng kể so với các thiết bị mô-men xoắn tương tự, đây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả về chi phí cho nhiều ứng dụng mô-men xoắn khác nhau.

Với khả năng mở rộng như vậy với giá cả phải chăng, Orbis được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới trên dây chuyền sản xuất của các ngành công nghiệp đa dạng như đồ uống, y tế, mỹ phẩm, ô tô và nhiều ngành khác.

Thông số kỹ thuật:

Khoảng đo: 0-6 N.m

Độ phân giải: 0.002 N.m

Đường kính vật chứa: 10-190 mm

Đơn vị đo: mN.m, N.cm, N.m, gf.cm, kgf.m, ozf.in, lbf.in, lbf.ft

Độ chính xác tải: ±0.5% trên toàn thang đo

Khối lượng: 3kg

Kích thước (mm):RxDxC: 303x278x127

                          

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)