417060 BỘ KIT AF706 Resazurin Test Kit LOVIBOND -ANH

Dễ dàng xác định hàm lượng vi khuẩn trong sữa

Bạn có thể sử dụng bộ thử Resazurin để biết nhanh hàm lượng vi khuẩn trong sữa. Resazurin làm cho sữa có màu xanh đặc trưng và thử nghiệm dựa trên khả năng khử thuốc nhuộm xanh của vi khuẩn trong sữa.

Kết hợp trực quan nhanh chóng, tiết kiệm và di động

Comparator 2000+ là một hệ thống mô-đun linh hoạt để phân loại màu trực quan. Bằng cách sử dụng thiết bị so sánh phù hợp và đĩa thủy tinh, bạn có thể nhanh chóng so sánh trực quan mẫu với các tiêu chuẩn thủy tinh ổn định màu đã hiệu chuẩn.

Tầm nhìn hai trường cho kết quả chính xác

Dụng cụ so sánh Lovibond® bao gồm một lăng kính tích hợp làm cho trường mẫu và trường so sánh chồng lên nhau, cho phép tăng cường khả năng phân biệt và so sánh màu sắc. Lăng kính được niêm phong để tránh ô nhiễm quang học. Mỗi kính chuẩn được phân loại riêng lẻ đại diện cho một bước riêng biệt trên phạm vi đo (ngược lại với việc chia độ liên tục), hỗ trợ phân biệt màu sắc và cho phép kết quả có độ chính xác cao.

Khả năng đảm bảo điều kiện ánh sáng liên tục

Một mục tùy chọn cho Bộ so sánh 2000+ là Bộ chiếu sáng ban ngày 2000. Đây là nguồn sáng được tiêu chuẩn hóa, đảm bảo cho bạn điều kiện ánh sáng liên tục để phân loại màu chính xác. Điều này đặc biệt hữu ích khi mẫu có màu rất nhạt. Bằng cách sử dụng bộ chiếu sáng Lovibond®, bạn có thể tự tin về điều kiện ánh sáng đồng đều để phối màu, 24 giờ một ngày và bất kể ánh sáng xung quanh.

Thời hạn sử dụng kéo dài

Điểm độc đáo của đĩa thử Lovibond® là chúng kết hợp các tiêu chuẩn kính màu có độ bền màu và không bị ảnh hưởng bởi tia UV hay các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Bình chọn sản phẩm: (1.0 / 2 Bình chọn)