THIẾT BỊ ĐO LỰC CƠ HỌC SON MÔI

Mecmesin - Anh

Test equipment

  • MultiTest-dV Tensile Tester
  • Accessories to grip the tube and protective cap 
  • Vortex software-controlled Torque Tester
  • Custom fixtures to hold the tube and rotate the inner barrel

Son môi là thứ đầu tiên thu hút sự chú ý trên kệ hàng, bao bì chính này không chỉ phải có thiết kế hấp dẫn mang đặc trưng thương hiệu mà còn phải tạo cảm giác cầm trên tay dễ chịu, đơn giản và thuận tiện khi sử dụng. Nếu không đạt yêu cầu, ống son môi sẽ bị từ chối ở cấp độ bán lẻ và vì nhà bán lẻ và nhà sản xuất thường không giống nhau nên các vấn đề về chất lượng ở cấp độ người tiêu dùng có tác động lớn đến nhà sản xuất.

 

Kiểm tra hiệu suất cơ học của ống son môi là một phần quan trọng trong quy trình kiểm soát chất lượng của các nhà sản xuất mỹ phẩm. Những công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm đã tin tưởng vào dòng máy thử lực và mô-men xoắn giá cả phải chăng của Mecmesin để tiến hành kiểm tra các lô son môi được sản xuất.

 

Kiểm tra các đặc tính mô-men xoắn của ống son môi là bước kiểm tra kiểm soát chất lượng quan trọng được thực hiện bởi các nhà sản xuất hàng đầu bằng cách sử dụng máy kiểm tra mô-men xoắn bán tự động của Mecmesin, Vortex-i. Người thử nghiệm được lập trình sẵn để vặn cho đến khi thùng quay qua một số vòng quay và đảo ngược trở lại vị trí đóng. Đường cong của mô-men xoắn so với góc được vẽ và 2 phép tính riêng biệt được thực hiện. 'Mô-men xoắn tối đa' (tính bằng N.mm) để bắt đầu chuyển động khi mở và đóng cộng với 'mô-men xoắn trung bình' trong giai đoạn mở và đóng.

 

Vì các giá trị mô-men xoắn có liên quan là cực kỳ thấp nên điều quan trọng là không được tác dụng ngoại lực khi kẹp các ống son môi. Các thiết bị cố định chuyên dụng từ Mecmesin đảm bảo rằng các phép đo có thể lặp lại đồng thời linh hoạt để đổi lấy các dạng hình học khác nhau của ống son môi.

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)