THIẾT BỊ ĐO LỰC QUAY CỦA SON MÔI

MODEL: Vortex-dV

HÃNG: MECMESIN - ANH

Thiết bị đo lực momen xoắn Vortex dV

                                  

Máy kiểm tra mô-men xoắn cơ giới hóa

Giá đỡ kiểm tra mô-men xoắn động cơ Vortex-dv  kết hợp với đồng hồ chỉ báo lực AFTI

Vortex-dV là một thiết bị kiểm tra mô-men xoắn độc lập, linh hoạt, mạnh mẽ, mức làm việc đến 10 N.m. Dễ sử dụng, nó thích hợp cho việc kiểm tra kiểm soát chất lượng định kỳ trong môi trường sản xuất hoặc phòng thí nghiệm.

Định cấu hình giá đỡ điều khiển bằng động cơ này với cảm biến mô-men xoắn được kết nối với bộ phận hiển thị, lựa chọn đồ ngàm kẹp và phần mềm tùy chọn.

Khung đo lực momen

Khung thử nghiệm hai cột chắc chắn có khả năng tác dụng mô-men xoắn lên đến 10 N.m (90 lbf.in). Đủ cao và rộng để chấp nhận nhiều loại mẫu thử nhưng nhỏ gọn để sử dụng như một thiết bị thử nghiệm để bàn.

Có thể dễ dàng kiểm tra các mẫu vật cao tới 440mm và rộng 280mm theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Vortex-dV có một bánh xe điều khiển để tương tác với động cơ và menu trên màn hình. Thiết kế nhỏ gọn làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo như một thiết bị hàng đầu.

Màn hình Vortex-dV cung cấp thông tin rõ ràng về mô-men xoắn hiện tại và khi kết hợp với đồng hồ chỉ báo Lực & Mô-men xoắn nâng cao (AFTI) có thể lưu trữ tới 500 giá trị đọc và mô-men xoắn cực đại.

Cảm biến mô-men xoắn

Một loạt các cảm biến mô-men xoắn thông minh có thể hoán đổi cho nhau, được điều chỉnh đặc biệt cho hệ thống thử nghiệm Vortex-dV. Cắm vào và chạy để hiệu chuẩn tự động và một loạt công suất cho tất cả các yêu cầu, từ 1,5 N.m (13 lbf.in) đến 10 N.m (90 lbf.in).

Độ chính xác của phép đo là ± 0,5% công suất cảm biến.

Cảm biến 'Thông minh' bạn chọn được kết nối với bộ phận hiển thị mô-men xoắn duy nhất (AFTI), tự động nhận dạng các đặc tính hiệu chuẩn mà không cần bất kỳ đầu vào nào từ người vận hành. AFTI được liên kết với khung thử nghiệm thông qua cáp giao diện cho phép dữ liệu đo được hiển thị đồng thời trên bảng điều khiển của nó.

Phần mềm VectorPro® Lite

Có sẵn như một phần bổ sung tùy chọn cho máy kiểm tra mô-men xoắn có động cơ Mecmesin’s Vortex-dV, VectorPro Lite là một gói phần mềm thu thập và vẽ dữ liệu nâng cao. Gọi lại các quy trình kiểm tra được lưu trữ trước, trình bày dữ liệu kiểm tra bằng đồ thị và phát hành báo cáo kiểm tra.

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)