Thiết bị đo độ bền vật liệu MultiTest-dV (dành cho lực thấp)

Mecmesin MultiTest-dV

MultiTest-dV được cấu hình với Cảm biến tải nâng cao, phần mềm VectorPro MT và máy đo độ giãn tùy chọn, chuyển đổi máy đo lực cơ giới này thành máy kiểm tra vật liệu cơ bản.

Điều này làm cho MultiTest-dV trở thành lựa chọn lý tưởng để kiểm tra đảm bảo chất lượng trong phòng thí nghiệm QC và cung cấp cho nó sức mạnh cần thiết để phân tích sâu hơn các đặc tính vật liệu trong phòng thí nghiệm R&D.

MultiTest-dV một cột có khung thử nghiệm cơ giới điều khiển bằng vít bi, được thiết kế để tác dụng lực kéo và lực nén từ 2N cho đến 2,5 kN. Có 3 model trong phạm vi với xếp hạng 0,5 kN, 1 kN và 2,5 kN và cung cấp hành trình dịch chuyển lên đến 1200 mm

Thiết kế thanh trượt khớp với nhau đảm bảo người vận hành có thể gắn đồng hồ đo lực kỹ thuật số hoặc cảm biến lực ELS một cách nhanh chóng và dễ dàng, được phần mềm tự động nhận dạng. Tấm đế của MultiTest được khoan sẵn các lỗ có ren để tiếp nhận trực tiếp nhiều loại tay nắm và đồ gá.

Cấu trúc linh hoạt của nó có nghĩa là khung có đủ khoảng trống để chứa các mẫu vật cao và đủ hành trình để đo độ bền kéo của vật liệu đàn hồi nhất.

 

Thu thập dữ liệu và vẽ đồ thị

MultiTest-dV khi được định cấu hình với Máy đo lực nâng cao (AFG) tùy chọn cho phép bạn thu thập dữ liệu kiểm tra và hiệu suất thông qua VectorPro Lite, nhưng có thể hoạt động như một máy kiểm tra độc lập cho số lần đọc cao nhất.

 

Kết nối máy tính của bạn

MultiTest-dV yêu cầu PC Windows chạy phần mềm VectorPro MT và tương tác với cảm biến lực ELS. Thiết kế nhỏ gọn và dấu chân nhỏ làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo như một thiết bị để bàn

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)