Test nhanh Legionella SwabTest Kit

Lovibond - Đức 

56B006108    Single Swab Test Kit

Nhanh chóng, dễ dàng và chính xác
Kết quả chỉ sau 25 phút!
Xác nhận hiệu quả của các phác đồ phòng ngừa và điều trị Legionella
Bộ dụng cụ xét nghiệm có sẵn để phát hiện cả Legionella trong nước và màng sinh học
Trong hệ thống nước, Legionella thường phát triển trong màng sinh học (chất nhờn) được tìm thấy bên trong đường ống, đầu vòi hoa sen, vỏ tháp giải nhiệt hoặc bể chứa nước. Vi khuẩn được tìm thấy trong giai đoạn sinh vật phù du (tức là lơ lửng trong nước) là thường là dấu hiệu cho thấy sự xâm chiếm của màng sinh học.

Vì mẫu nước sạch không tương đương với một hệ thống sạch (sự phát triển của Legionella trong màng sinh học cao hơn trong nước), bộ dụng cụ này có thể được sử dụng để xác định sự ô nhiễm trong hệ thống hoặc để chứng minh độ sạch của một khu vực sau khi làm sạch có mục tiêu.

Sử dụng bộ công cụ này để tìm Legionella trong nơi sinh sản của chúng -- xét nghiệm rất chọn lọc này có thể phát hiện Legionella ngay cả trong các mẫu có nền hệ thực vật rất cao. Với kết quả sau khoảng 25 phút, thử nghiệm cho phép hiểu rõ và phản ứng ngay lập tức với các điều kiện của hệ thống nước. Sử dụng thường xuyên sẽ tăng cường độ tin cậy trong quy trình kiểm soát Legionella của bạn và giảm nguy cơ bùng phát.

Giới hạn phát hiện
200 CFU/I / Khu vực được quét

Số test: 1

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)