Đo lực nén chai 

Thử nghiệm nén chai top load  được thực hiện chủ yếu trên các vật chứa bằng nhựa đúc thổi, định hình nhiệt hoặc đúc phun. Nó đo cường độ nén của các vật  chứa đó để đảm bảo chúng không bị biến dạng hoặc gãy khi chịu lực dọc trục trong quá trình làm đầy, đóng, lưu trữ và vận chuyển.

 

Áp lực ngày càng tăng để giảm trọng lượng của nhựa được sử dụng trong bao bì, nhưng không ảnh hưởng đến độ bền và hiệu suất.

 

Thử nghiệm nén top load cung cấp một phương pháp thu thập dữ liệu tiêu chuẩn để thiết lập các thông số kỹ thuật chấp nhận hoặc từ chối để kiểm soát chất lượng, nghiên cứu và phát triển và các thiết kế đặc biệt.

 

Nó liên quan đến việc nén các vật chứa chứa đầy hoặc rỗng ở một tốc độ cố định cho đến khi chúng bị hỏng hoặc lệch hướng theo giá trị đặt trước. Lực tải tối đa được áp dụng sau đó được ghi lại và so sánh với tiêu chí đạt/không đạt. Khi kiểm tra các vật chứa rỗng, điều cần thiết là phải để không khí thoát ra khỏi vật chứa, nếu không độ chính xác của các phép đo sẽ bị ảnh hưởng.

 

Thiết bị kiểm tra lực nén chai hàng đầu Mecmesin cung cấp giải pháp đáng tin cậy và chính xác để đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và thường được đặt gần dây chuyền chiết rót trong sản xuất hoặc gần đó trong phòng thí nghiệm QC. Chúng cũng có thể được áp dụng để thử nghiệm lon nhôm và thép, hộp các tông lớn và trống nhựa hoặc kim loại.

 

Các biến thể khác của thử nghiệm top-load bao gồm: Box crush (BCT), Edge crush (ECT), Ring crush (RCT).

Mecmesin đem lại giải pháp đo lực nén trên các loại chai nhựa và chai thủy tinh

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)