THIẾT BỊ ĐO LỰC KÉO BỀN KÉO ĐỨT VẬT LIỆU MultiTest-Dv

Hãng: Mecmesin – Anh

Model: Multitest-dV

MultiTest-dV được cấu hình với Cảm biến tải nâng cao, phần mềm VectorPro MT và máy đo độ giãn tùy chọn, biến máy đo lực cơ giới này thành máy kiểm tra vật liệu cơ bản.

Điều này làm cho MultiTest-dV trở thành lựa chọn lý tưởng để kiểm tra đảm bảo chất lượng trong phòng thí nghiệm QC và cung cấp cho nó sức mạnh cần thiết để phân tích sâu hơn các đặc tính vật liệu trong phòng thí nghiệm R&D.

Khung thử nghiệm cơ giới dẫn động bằng vít bi được thiết kế để tạo lực căng và lực nén từ 2 N cho đến công suất 2,5 kN (550 lbf).

Cấu trúc linh hoạt của nó làm cho nó hoàn toàn phù hợp để thử nghiệm tất cả các loại thành phần trong môi trường kiểm soát chất lượng hoặc R&D.

Thiết bị đo độ bền kéo đứt Multitest-dV

Có 3 Model  0,5 kN, 1 kN và 2,5 kN và cung cấp hành trình dịch chuyển lên đến 1200 mm

Thiết kế thanh trượt khớp với nhau đảm bảo người vận hành có thể gắn đồng hồ đo lực kỹ thuật số hoặc cảm biến lực ELS một cách nhanh chóng và dễ dàng, được phần mềm tự động nhận dạng. Tấm đế của MultiTest được khoan sẵn các lỗ có ren để tiếp nhận trực tiếp nhiều loại tay nắm và đồ gá.

 

Thu thập dữ liệu và vẽ đồ thị

MultiTest-dV khi được định cấu hình với đồng hồ đo lực nâng cao (AFG) tùy chọn cho phép bạn thu thập dữ liệu kiểm tra và xử lý dữ liệu thông qua phần mềm VectorPro Lite, nhưng có thể hoạt động như một máy kiểm tra độc lập cho số lần đọc cao nhất.

Kết nối máy tính của bạn

MultiTest-dV yêu cầu PC Windows chạy phần mềm VectorPro MT và tương tác với cảm biến lực ELS.

Cảm biến

Các hệ thống thử nghiệm vật liệu OmniTest và MultiTest-dV sử dụng dải Cảm biến tải trọng nâng cao (ELS) có độ chính xác cao, độ phân giải cao của Mecmesin để ghi lại tải trọng kéo và nén.

Cảm biến tải trọng chính xác kết nối trực tiếp với giá đỡ OmniTest hoặc MultiTest-dV và giao tiếp với phần mềm VectorPro MT, cho phép thực hiện các quy trình kiểm tra tinh vi cho các ứng dụng kiểm tra vật liệu.

 

ELS (2 - 500 N) - ELS cho MultiTest-dv

ELS bao gồm một hộp gắn khớp nối chắc chắn với một sợi cố định nhỏ c/w bên trong cảm biến tải trọng và chiếm không gian tối thiểu.

ELS-S (100 N - 5 kN) ELS-S cho MultiTest-dv

ELS-S bao gồm cùng một hộp lắp ghép khớp với một cảm biến tải trọng dạng tia chữ S bên ngoài nằm bên dưới - nó cung cấp một kết nối chắc chắn và chắc chắn hơn cho các tay nắm và đồ gá lớn, nặng.

ELS-T (10 - 25 kN) loadcell ELS-T cho OmniTest

ELS-T bao gồm một hộp lắp đặt với một cảm biến tải trọng dạng tia S bên ngoài nằm bên dưới nó - nó được thiết kế để sử dụng với các khung thử nghiệm hai cột để thử nghiệm các tải trọng cao hơn và cung cấp một kết nối chắc chắn an toàn cho các kẹp và đồ gá lớn, nặng.

ELS-P (20 - 50 kN)  cảm biến lực ELS-P cho OmniTest

ELS-P bao gồm một hộp lắp đặt với một cảm biến lực Pancake bên ngoài nằm bên dưới nó - nó được thiết kế để sử dụng với khung thử nghiệm hai cột OmniTest 50kN để thử nghiệm các tải trọng cao hơn và cung cấp khả năng miễn nhiễm cao hơn đối với các tải trọng "lệch trục" bên ngoài.

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)